Các tiêu chí để có được những bộ đồng phục công sở đẹp

Để một bộ đồng phục công sở đẹp thì thiết kế đồng phục công sở phải lịch lãm và chất lượng vì nó đóng vai trò khá quan trọng. Tuy nhiên không phải bất kỳ doanh nghiệp nào cũng biết cách chọn và thiết kế đồng phục công sở phù hợp với môi trường và tính chất công việc. 

Để giúp bạn có được mẫu đồng phục đẹp chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những tiêu chí cần thiết nhất khi thiết kế đồng phục hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Phải thể hiện được hình ảnh thương hiệu của công ty

Điều quan trọng nhất của một bộ đồng phục đó chính là thể hiện được hình ảnh của công ty. Bộ đồng phục công sở phải giúp nhận diện thương hiệu của công ty một cách dễ dàng.

Để có được bộ đồng phục này thì điều đầu tiên phải thiết kế bộ đồng phục sao cho tương đồng với thương hiệu về màu sắc cũng như kiểu cách logo.


Xem thêm những bộ vest nữ đẹp nhất tại https://thomasnguyen.vn/10-mau-dong-phuc-vest-nu-thinh-hanh-nhat

Đồng phục phải thoải mái cho người dùng

Bộ đồng phục công sở cho dù mẫu mã có đẹp như thế nào mà nó không thoải mái khi mặc thì cũng không phải là bộ động phục chất lượng tốt. Nên ngoài mẫu mã thì tiêu chí của bộ đồng phục thực sự phải tạo cho người mặc một cách thoải mái và tự tin khi khoác lên người bộ đồng phục đó.

Ngoài ra chọn chất liệu vải tốt để có được bộ đồng phục công sở đẹp và có tính thẩm mỹ về thời trang.  Bạn nên lựa chọn những chất liệu áo sơ mi không nhăn để tạo nên sự thoải mái cho nhân viên và khiến nhân viên thích thú.


Quần áo đồng phục công sở đơn giản và tiện lợi

Doanh nghiệp phải đảm bảo các yếu tố tiện lợi nhưng không kém phần sáng tạo và phá cách hơn bằng cách thêm một vài chi tiết để giúp bộ đồng phục thêm độc đáo và khác biệt hơn không nhàm chán.

Đồng phục nam các bạn có thể thiết kế với các đường nét mạnh mẽ và cá tính không kém phần sang trọng mà cảm thấy tự tin và lịch lãm hơn. Còn đồng phục nữ thì đường nét mềm mại hơn nhẹ nhàng và quyến rũ, bạn nên để tâm đến lựa chọn quần vải nữ cạp cao ống côn với thiết kế vừa đơn giản và tiện lợi.


Thiết kế logo và hình ảnh trên đồng phục

Đây là một trong những chi tiết quan trọng nhằm quảng bá thương hiệu cũng như xây dựng hình ảnh của công ty. Vì vậy vị trí đặt logo cũng là một vấn đề quan trọng trên bộ quần áo đồng phục công sở.

Hy vọng qua bài viết này bạn có thể tự thiết kế cho công ty mình một bộ trang phục phù hợp nhất. Hãy đến với Thomas Nguyen - chuyên cung cấp vải kate và dịch vụ may đo đồng phục uy tín, chất lượng hàng đầu TPHCM, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải quyết vấn đề nhanh nhất.

Nhận xét